Sáng ngày 07/01/2021, thầy trò Trung tâm GDTX- NN, TH tỉnh Hải Dương long trọng tổ chức Lễ Sơ kết học kì I, năm học 2020-2021. Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Ban Giám đốc, phòng dạy Văn hoá và liên kết nghề cùng các thầy cô chủ nhiệm, các thầy cô đại diện cho các Phòng, Ban trong Trung tâm và đại diện Ban chi hội phụ huynh.

+
Xem ảnh gốc

Cô Nguyễn Thị Hồng Nhung đã trình bày báo cáo sơ kết học kì I, trong đó nêu rõ những thành tích nổi bật mà thầy trò Trung tâm đã đạt được đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế cần được khắc phục trong hoạt động dạy và học, hoạt động phong trào của học kì vừa qua.

Tại đây, Trung tâm cũng đã tiến hành khen thưởng cho 21 em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trong đó có 1 em đạt danh hiệu học sinh giỏi và 20 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. 

ThS. Phạm Văn Trúc- phó GĐ Trung tâm đã lên phát biểu chúc mừng những thành quả mà các em đã đạt được trên nửa chặng đường năm học 2020-2021 cũng như động viên các em cố gắng hơn nữa phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện trên chặng đường tiếp theo.
  Ông Nguyễn Việt Cường- Trưởng ban Chi hội phụ huynh chúc mừng kết quả học kì I của thầy trò Trung tâm, đồng thời chia sẻ những khó khăn, thách thức cùng với những cơ hội phía trước, mong các em học sinh sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt nhiều thành tựu, nâng cao chất lượng dạy và học trong thời gian tới. 
Tiếp lời các thầy cô và đại diện Hội cha mẹ, em Nguyễn Thị Nhung- học sinh lớp 11B cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của tập thể các em học sinh đối với thầy cô tại Trung tâm đã tận tuỵ, nhiệt tình chỉ dạy các em và khẳng định quyết tâm của toàn thể học sinh sẽ cố gắng hơn nữa, không phụ lòng mong đợi của thầy cô cũng như Nhà trường. 
Chúc mừng thành quả của 1/2 chặng đường đã qua, chúc các thầy cô và các em sẽ có một học kì II với nhiều năng lượng, nhiều điều bứt phá với những thành quả rực rỡ hơn nữa!