Ngày 09/01/2021 Trung tâm GDTX-NN,TH tỉnh Hải Dương phối hợp với Trường ĐH Luật HN long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp ĐH Luật VB2 K2 hệ Vừa làm vừa học.

+
Xem ảnh gốc

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm GDTX-NN,TH tỉnh Hải Dương đã đóng góp không nhỏ trong công tác liên kết đào tạo, bồi dưỡng hàng nghìn đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong và ngoài tỉnh có trình độ đại học góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương trong xu thế hội nhập và phát triển. Trung tâm đã liên kết với nhiều trường đại học có uy tín chất lượng trong cả nước, đặc biệt trung tâm đã và đang liên kết với Trường ĐH Luật HN mở được nhiều lớp đại học hệ VLVH ngành Luật VB1, trong đó có 02 lớp đại học văn bằng 2 đang học tại Trung tâm. 

Tham dự buổi lễ Khai giảng, về phía Trường Đại học Luật Hà Nội cóTS. Nguyễn Triều Dương- Đảng ủy viên, Phó Trưởng phòng đào tạo đại học; ThS. Phạm Thị Bích Liên- Chuyên viên chính phòng đào tạo đại học, giáo viên chủ nhiệm lớp. Về phía Trung tâm GDTX-NN,TH tỉnh TS. Hoàng Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc cán bộ, giáo viên, nhân viên trung tâm đã đến tham dự. 
Mở đầu chương trình làm việc, ThS. Phạm Thị Bích Liên – chuyên viên chính phòng Đào tạo đại học, Giáo viên chủ nhiệm lớp của trường lên thông qua báo cáo tuyển sinh và công bố quyết định trúng tuyển. 
TS. Nguyễn Triều Dương- Phó Trưởng phòng đào tạo đại học của trường lên phát biểu khai giảng lớp học. 
TS. Hoàng Tiến Dũng- Bí thư đảng ủy, Giám đốc trung tâm đại diện cho tập thể lãnh đạo đơn vị lên phát biểu. 
Để có được niềm vui như ngày hôm nay là sự quan tâm giúp đỡ kịp thời của Ban Giám hiệu 2 nhà trường, sự nỗ lực cố gắng của các bạn học viên; tiếp lời các thầy cô, một đồng chí học viên đại diện cho tập thể lớp lên phát biểu cảm ơn và có những bó hoa tươi thắm kính tặng đại biểu. 
Buổi lễ khai giảng lớp Đại học Luật VB2 K2 đã thành công tốt đẹp. Xin kính chúc các vị đại biểu khách quý sức khỏe, hạnh phúc, chúc các đồng chí học viên mạnh khỏe, học tập tốt và gặt hái được nhiều kiến thức trong khóa học.