Ngày 11 tháng 5 năm 2023, Đảng bộ Trung tâm GDTX- Ngoại ngữ, Tin học tỉnh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Trung tâm lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025

+
Xem ảnh gốc

Tham dự và chỉ đạo Hội Nghị có các đồng chí đại diện cho Ban thường vụ, Ban chấp hành và Ban tổ chức Thành Ủy Hải Dương, gồm:

1. Đồng chí Phạm Thị Thanh Vân- Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy;

2. Đồng chí Trần Thị Bích Toàn- Ủy viên Ban chấp hành Thành ủy;

3. Đồng chí Vũ Thị Tuyết Minh- đại diện Ban tổ chức Thành ủy;

Zalo

Hội Nghị cũng có sự tham gia của đồng chí Hoàng Tiến Dũng- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy và Đảng viên Trung tâm.

Tại đây, Hội nghị đã được nghe đồng chí Hoàng Tiến Dũng thay mặt BCH Đảng ủy Trung tâm Báo cáo Sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Trung tâm lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025. Tiếp đó, đồng chí Đỗ Thị Thoa- Phó Bí thư Đảng ủy Trung tâm thông qua Báo cáo kiểm điểm BCH Đảng ủy và Báo cáo kiểm tra, giám sát giữa nhiệm kỳ 2020-2025.

Zalo

Hội nghị cũng được nghe các đồng chí Đảng viên các Chi bộ trong Trung tâm trình bày tham luận về "Vai trò của Chi bộ trong công tác chỉ đạo nhiệm vụ tuyển sinh, quản lý lớp Đại học và bồi dưỡng"; "Đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong Đoàn viên, Thanh niên"....

Zalo

Sau đó, Hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Thị Thanh Vân đại diện Thành ủy Hải Dương trao đổi và chỉ đạo công tác Đảng của Trung tâm.

Zalo

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp! Xin kính chúc Quý vị sức khỏe- thành công- hạnh phúc, chúc Đảng bộ Trung tâm nhiệm kỳ 2020-2025 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!