LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Lượt xem:

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh 2/9 và Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/9/2020, thầy và trò Trung tâm GDTX- Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Hải Dương long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 -2021

+
Xem ảnh gốc

Tham dự buổi lễ, về phía Sở GD&ĐT có ông Lê Thanh Cường- Trưởng phòng Giáo dục Trung học, ông Nguyễn Đức Thư- phó phòng. Phía đại diện Hội cha mẹ học sinh có ông Nguyễn Việt Cường- Trưởng ban. Về phía Trung tâm có Nhà giáo Hoàng Tiến Dũng- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm và các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên; các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn đơn vị; đặc biệt là sự tham dự đầy đủ của 45 em học sinh Khối 10 năm học 2020-2021 và các em học sinh đại diện cho Khối 11, 12.

Trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid, Đoàn Thanh niên Trung tâm đã sắp xếp vị trí đặt khẩu khang, đo thân nhiệt và để dung dịch rửa  tay sát khuẩn; hướng dẫn đại biểu cùng các thầy cô và các em học sinh thực hiện quy trình sát khuẩn trước khi vào dự Lễ Khai giảng.

Mở đầu buổi lễ, đại diện Sở GD&ĐT cùng Hội Cha mẹ học sinh đã dành tặng Nhà trường những lẵng hoa tươi thắm và lời chúc cho một năm học thành công.  

Nhà giáo Phạm Văn Trúc- Phó Giám đốc Trung tâm lên đọc Thư Khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước.

Nhà giáo Hoàng Tiến Dũng- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm đã lên đọc diễn văn khai mạc, phát động phong trào thi đua và đánh trống khai trường.

Buổi lễ diễn ra ngắn gọn, ý nghĩa và nhân văn. Năm học mới xin kính chúc Thầy cô nhiều sức khỏe, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”; chúc các em học sinh nhiều năng lượng, tích cực tư duy sáng tạo, đạt kết quả cao, xứng đáng là những chiến binh góp phần đưa đất nước phát triển trong thời kỳ đổi mới.