Trong những năm qua, được sự đồng ý cho phép của Sở Giáo dục & Đào tạo, Trung tâm GDTX Tỉnh đã phối hợp với Trường Chính trị tỉnh mở được 08 khóa đào tạo trình độ Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính với trên 520 học viên chủ yếu là cán bộ, giáo viên trong ngành giáo dục, trong đó có những đối tượng cần hoàn thiện trình độ trung cấp LLCT và dự nguồn cán bộ quản lý và một số đối tượng khác theo quy định.

+
Xem ảnh gốc

 Sáng ngày 24/11/2019 Trung tâm GDTX tỉnh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị- hành chính B30 khóa 24 (2019-2021). Đây là khóa đào tạo thứ 9 tại Trung tâm GDTX tỉnh với 80 học viên chủ yếu là cán bộ, giáo viên trong ngành giáo dục và một số đối tượng khác có nhu cầu được các cơ quan đồng ý cử đi học. Tới dự khai giảng có Th.s Đặng Thị Mai, phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh, Th.s Đặng Thị Hương -Trưởng phòng Đào tạo, cùng các trưởng, phó phòng của trường Chính trị. Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương có: TS. Hoàng Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ, giáo viên, nhân viên đã đến dự.

 Trung tâm tiếp tục tuyển sinh lớp Trung cấp LLCT năm 2020 với chỉ tiêu nhà trường giao là 70 học viên cho đối tượng cán bộ, giáo viên trong ngành giáo dục và học tại Trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương.

Thời gian học: 12 tháng học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

Địa điểm học: Tại Trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương.