💥💥💥 LUYỆN THI IELTS TỪ CẤP 3 CÓ HIỆU QUẢ?

+
Xem ảnh gốc

😍 Bạn có biết rằng, cấp 3 chính là thời điểm VÀNG để học IELTS. 

Sau 4-7 năm học Tiếng Anh tại cấp 2 tới cấp 3, các bạn đã có kiến thức nền cơ bản về từ vựng, phát âm, ngữ và khả năng nghe hiểu từ trước, nên sẽ dễ dàng hơn khi bắt tay vào rèn luyện, nâng cao 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Hơn nữa, việc ôn luyện và có chứng chỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn học sinh như sau:
💝Săn học bổng, chuẩn bị cho việc đi du học.
💖 Cơ hội được vào các trường đại học “xịn" cao hơn.
💖Miễn thi môn Tiếng Anh trong kì thi THPT Quốc Gia.
💖 Giảm tải môn Tiếng Anh trong những năm đại học ( tuỳ theo yêu cầu của từng trường).
💖 Ngoài ra, tháng 11, 12 chính là thời điểm phù hợp để các bạn học sinh cấp 3 bắt đầu ôn luyện IELTS đó. Tại sao lại như vậy? Kỳ thi THPT Quốc Gia sẽ thường được diễn ra vào tầm tháng 6 hàng năm. Do đó, chúng mình nên ôn luyện và đăng ký thi từ 4-5 tháng trước đó để có thời gian ôn tập những môn khác. Ngoài ra, việc chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục để nộp hồ sơ đi du học cũng mất khá nhiều thời gian, hãy đăng kí học sớm để phòng ngừa những yếu tố phát sinh có thể xảy ra khiến bạn phải hủy hay cần chứng chỉ sớm hơn.

💝Những lợi ích như trên đã đủ để khiến bạn cân nhắc tới việc học IELTS chưa? Không bao giờ là quá sớm để “khởi động, lên dây cót" cho việc ôn luyện IELTS đâu các bạn ơi. Hãy cùng IELTS 9.0 bắt đầu hành trình mới chinh phục IELTS nhé. 

💖💖Đặc biệt nếu bạn đăng kí học IELTS tại IELTS 9.0 với phương pháp học độc quyền chỉ học IELTS theo từng bài giảng độc lập và phương pháp học 3 trong 1 chỉ có duy nhất tại Việt Nam : Là mô hình “Học không giới hạn” với “phương pháp học 3 trong 1” duy nhất tại Việt Nam. Tại đây, học viên được học nhiều mô hình xen kẽ, phối hợp cả lý thuyết và thực hành, Học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh như đang đi du học.
• Lớp học Lectures – Bài giảng:•Là mô hình lớp học tập trung. Học theo mục tiêu từ 0-4.0 và từ 4.0-9.0, Phát triển đều các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát ân, từ vựng, ngữ pháp. Cung cấp cho học viên chiến thuật để làm chủ bài thi IELTS.
• Mô hình lớp học thực hành 1 thầy 1 trò. Học viên được giáo viên sửa những lỗi sai thường hay mắc phải, khắc phục ngay điểm yếu và phát huy điểm mạnh. Giúp học viên tăng cường phản xạ và sử dụng tiếng Anh lưu loát, chuẩn xác. Mô hình này tăng cường nhóm kỹ năng chủ động Viết và Nói cho học viên.
• Managing – Tự học có hướng dẫn: Mô hình học với “Bút đen – Bút đỏ”do Canada hỗ trợ nhằm rèn cho học viên khả năng tự học, tập trung cao, học viên thuộc bài ngay tại lớp, giúp học sinh có thói quen tốt, có trách nhiệm với bản thân, tạo đam mê, thích thú với việc học tiếng Anh. Mô hình học 2 kỹ năng Nghe viết chính tả và Nhớ 30 từ vựng /giờ.

🤩🤩🤩 Về chất lượng giảng viên tại IELTS 9.0 : Giảng viên của IELTS 9.0 đều phải đảm bảo 3 tiêu chí:
• 100% là người nước ngoài.
• Có điểm IELTS tối thiểu từ 8.0 -9.0
• Tốt nghiệp ngành sư phạm.

💝💝💝Ưu Đãi Siêu Khủng nhân dịp ngày lễ Giáng Sinh 2020 
+ Free IELTS Test Offine or Online tại IELTS 9.0 (Bao gồm cả 4 kĩ năng : Nghe – Nói – Đọc – Viết)
+ Trải nghiệm mô hình học 3 trong 1tại IELTS 9.0 . Tổng giá trị khuyến mại lên đến 1.000.000 Đồng 

🤩🤩🤩 Đăng kí và nhận quà ngay tại: 
IELTS 9.0 cơ sở Hải Dương - Trung tâm GDTX-NN, TH tỉnh Hải Dương / số 310 Nguyễn Lương Bằng Tp. Hải Dương 
Hotline: 02206 258 312 / 0989 262 538