Sáng ngày 08/12/2019, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 và Trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệpcho tập thể sinh viên lớp Đại học Sư phạm ngành Toán học khóa 2017- 2019, liên thông từ trình độ Cao đẳng lên Đại học hệ vừa làm vừa học.

+
Xem ảnh gốc

        Tham dự buổi lễ về phía trường ĐHSP Hà Nội 2 có Nhà giáoTrịnh Đình Vinh – Phó hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng Đào tạo và các khoa chuyên môn. Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương có TS. Hoàng Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy,  Giám đốc Trung tâm; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, cùng toàn thể cán bộ viên chức của Trung tâm.

         Phát biểu tại buổi lễ, Nhà giáo Trịnh Đình Vinh– Phó hiệu trưởng Nhà trường, đã gửi lời chúc mừng đến các sinh viên được công nhận tốt nghiệp và chúc mừng sự hợp tác có hiệu quả của Trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương với Trường ĐHSP Hà Nội 2 trong suốt nhiều năm qua.

Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng căn dặn các tân cử nhân khoa học ngành Toán học cần phát huy những kiến thức đã học tập và tích lũy được để góp phần làm tốt hơn nữa công tác chuyên môn tại cơ quan đơn vị nơi các tân cử nhân đang làm việc, công tác và mong muốn các bạn sẽ không dừng lại việc học tập ở đó mà tiếp tục học tập ở các trình độ cao hơn.

          Là đơn vị phối hợp liên kết đào tạo, Trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương nhiều năm qua đã cùng trường ĐHSP Hà Nội 2 đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn cho hàng nghìn lượt giáo viên trong tỉnh và các địa bàn lân cận. Nhân ngày vui hôm nay, Tiến sĩ Hoàng Tiến Dũng – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Trung tâm, phát biểu chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình học tập và vinh dự được nhận tấm bằng Đại học. Tiến sỹ Hoàng Tiến Dũng đã nhấn mạnh: theo Luật Giáo dục, từ 01/7/2020, trình độ đạt chuẩn của các thầy cô giáo đang giảng dạy ở cấp THCS là trình độ Đại học. Để đáp ứng nhu cầu của xã hội, và những quy định mới của ngành, các thầy cô cần nỗ lực trau dồi hơn nữa về chuyên môn, nghiệp vụ, Trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương sẽ là địa chỉ tin cậy để các thầy cô giáo tiếp tục lựa chọn với nhiều khóa học cần thiết và phù hợp. Trung tâm luôn đồng hành cũng người học ở mọi lứa tuổi.

          Trong lễ bế giảng khóa học những sinh viên có thành tịch xuất sắc trong học tập và rèn luyện đã được lãnh đạo hai nhà trường trao tặng giấy khen. Đây là kết quả đáng tự hào sau 2 năm phấn đấu học tập và nghiên cứu đối với các tân cử nhân.   

      Thay mặt các tân cử nhân lớp trưởng Vũ Văn Cương đã bày tỏ cảm xúc của mình trong lễ tốt nghiệp với những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc và trao những bó hoa tươi thắm nhất đến các thầy cô giáo.

          Buổi lễ bế giảng khóa học khép lại trong không khí trang trọng và ấm áp, lắng đọng thật nhiều cảm xúc và hứa hẹn những điều tốt đẹp đang mở ra với tập thể tân cử nhân và 2 Nhà trường./.