CON CHUẨN BỊ TỐT NGHIỆP THCS, NÊN CHỌN TRƯỜNG THPT NÀO CHO CON?

Đó là một vấn đề rất trăn trở của đa số phụ huynh có con đang chuẩn bị chuyển cấp từ THCS lên bậc THPT; đặc biệt là đối với các em học sinh có thành tích học tập chưa được tốt, khả năng thi đậu vào các trường chuyên và trường điểm là không cao.

+
Xem ảnh gốc

Vậy thì, lựa chọn học chương trình GDTX luôn là lựa chọn tối ưu. Bởi vì:

📌 Học phí ưu đãi;
📌 Chương trình học được giảm tải nhiều, chỉ học 7 môn căn bản;
📌 Ngoài học văn hoá, các em còn được học nghề MIỄN PHÍ
📌 Sau khi tốt nghiệp, học sinh có thể lựa chọn học liên thông lên CĐ, ĐH ngay tại trung tâm. Như vậy, chỉ từ 5-6 năm học tại đây, ra trường học sinh có cả bằng Tốt nghiệp THPT và bằng CĐ/ ĐH. Tiết kiệm rất nhiều thời gian và kinh phí.

TẠI SAO NÊN CHỌN TRUNG TÂM GDTX- NGOẠI NGỮ, TIN HỌC TỈNH???

Tiết kiệm thời gian: học sinh tốt nghiệp THCS học tại Trung tâm GDTX-Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Hải Dương chỉ cần học 3 năm là có thể được cấp cả 2 bằng: Bằng tốt nghiệp THPT và bằng tốt nghiệp Trung cấp.

Học sinh còn được học thêm ngoại ngữ (Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Anh), Tin học và được cấp chứng chỉ theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo; được học các kỹ năng mềm, kỹ năng sống, làm việc nhóm, các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, thể dục thể thao … Điều này giúp nâng cao sự tự tin và khả năng thích ứng với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp của học sinh.

 Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Trung tâm GDTX-Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Hải Dương là một trường công lập nên được Nhà nước đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học.

 Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, nhiệt tình trong công việc. Giáo viên của Trung tâm luôn nhiệt tình trong giảng dạy và giúp đỡ học sinh trong học tập cũng như trong cuộc sống.

 Đây là ngôi trường có uy tín, có bề dày truyền thống, là địa chỉ tin cậy của người học trong nhiều năm qua.

 Trung tâm liên kết với rất nhiều trường ĐH danh tiếng như ĐH Sư phạm, ĐH Hà Nội, Viện ĐH Mở, ĐH Vinh... mở các lớp liên kết đào tạo, đem lại cơ hội tốt nghiệp các trường đại học uy tín cho người học tại Hải Dương.

Ngoài ra, Trung tâm còn đào tạo bậc THPT hệ GDTX dành cho người đi làm cần bổ sung bằng cấp; lịch học ngoài giờ hành chính, linh động phù hợp cho mọi đối tượng có nhu cầu.

Còn chần chờ gì nữa, phụ huynh và các em học sinh hãy liên hệ ngay Trung tâm GDTX- Ngoại ngữ, Tin học tỉnh để được tư vấn và đăng ký.
Trung tâm tiếp nhận hồ sơ đăng ký năm học 2020-2021 vào tất cả các ngày trong tuần, từ ... đến hết ngày 31/08/2020
310 Nguyễn Lương Bằng, tp Hải Dương
☎️ 0220 6258 305/ 0975 223 699