Sáng ngày 2/10/2022, Trung tâm GDTX- Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Hải Dương phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng lớp văn bằng 2 ngành Luật- hệ vừa làm vừa học khoá 4.

+
Xem ảnh gốc

 

 Tham dự và điều hành buổi lễ, về phía trường Đại học Luật Hà Nội gồm có:

1. ThS Nguyễn Thu Thủy- Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học;

2. ThS Nguyễn Triều Dương- Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học;

 3. Cô Nguyễn Thị Minh Huyền- Chuyên viên, phòng Đào tạo Đại học.

Về phía Trung tâm GDTX- Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Hải Dương có TS. Hoàng Tiến Dũng- Giám đốc cùng các đồng chí trong BGĐ, Trưởng, phó các phòng ban và cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm.

 Đặc biệt là sự có mặt của các tân sinh viên lớp văn bằng đại học thứ 2- khóa 4-hình thức vừa làm vừa học.

Trong những năm qua Trung tâm GDTX-NN,TH tỉnh HD đã liên kết với Trường ĐH Luật mở được nhiều lớp đại học, nhiều khóa học cho ngũ cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Trường ĐH Luật Hà Nội là trường Đại học hàng đầu trong hệ thống các trường đại học của Việt Nam với thông điệp: “Chất lượng cao tạo nên giá trị bền vững”. Nhà trường luôn thể hiện quyết tâm mạnh mẽ để thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao, sớm trở thành trường trọng điểm về đào tạo pháp luật, trung tâm nghiên cứu và truyền bá tư tưởng pháp lý hàng đầu của Việt Nam mang tầm cỡ khu vực Đông Nam Á và Quốc tế.

Chúc các bạn học viên sẽ gặt hái được nhiều kiến thức bổ ích từ lớp học và đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.