Trong niềm hân hoan, phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2020, và đón mừng Xuân Canh Tý, hòa chung không khí đó, sáng nay, ngày 6 tháng 1 năm 2020, Trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương đã long trọng tổ chức  lễ Sơ Kết học kì I năm học 2019-2020.

+
Xem ảnh gốc

Tham dự  buổi lễ có thầy giáo Hoàng Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, các thầy giáo, cô giáo và học sinh toàn Trung tâm. 

Mở đầu chương trình của buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc các em học sinh thể hiện.

       Sau không khí trang nghiêm của lễ chào cờ, cô giáo Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng phòng Quản lý Chuyên môn 2, lên đọc bản báo cáo sơ kết học kì I. Báo cáo chỉ rõ: trong học kì I vừa qua, thầy và trò Trung tâm đã hoàn thành tất cả các mục tiêu và kế hoạch đề ra. Học kì I trôi qua với rất nhiều những hoạt động bổ ích, những phong trào thi đua sôi nổi, tổ chức được nhiều chương trình thành công, như: tham gia Hội trại truyền thống đón mừng thành phố Hải Dương lên đô thị loại I, tích cực tham gia các cuộc thi do Đoàn Thanh niên tổ chức, tổ chức các sân chơi kiến thức, các chương trình liên hoan nghệ thuật, các hoạt động thể dục thể thao cho học sinh, quyên góp Xuân Ấm vùng cao,… Bên cạnh đó, bản báo cáo cũng là chỉ rõ những điểm còn hạn chế và đề ra phương hướng cho học kì mới. Nhân dịp này, cô giáo Nguyễn Thị Hồng Nhung cũng bày tỏ sự tự hào đối với những thành tích mà các em học sinh đã đạt được và động viên tập thể học sinh Trung tâm sẽ tích cực hơn nữa trong học kì tới để đạt được nhiều thành tích cao hơn.

     Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc Trung tâm, cô Nguyễn Thị Hồng Nhung đã công bố các quyết định khen thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích cao trong học kì I vừa qua.  

       Ghi nhận những thành tích mà thầy và trò Trung tâm đã đạt được trong học kì I, tiến sỹ Hoàng Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm đã phát biểu chúc mừng những kết quả đã đạt được, đồng thời thầy giáo cũng căn dặn tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh cần nỗ lực hơn nữa, phát huy những truyền thống của nhà trường, vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Nhân dịp năm mới 2020 và bên thềm xuân mới, xuân Canh Tý, thầy giáo Hoàng Tiến Dũng cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy và trò nhà trường.

       Buổi lễ Sơ kết học kì I khép lại trong niềm hân hoan phấn khởi của tập thể giáo viên và học sinh Trung tâm và cũng mở ra những hi vọng về những điều tốt đẹp đang chờ đợi phía trước.